Lunes, Hunyo 27, 2011

Chapter 2 (Beadle)

Ayun kanina lang ay nagbotohan na kami ng class officers tapos nanalo akong bilang beadle (tagalista ng absent , tardy at ewan ko pa). Out of my 51 classmates 34 ang bumoto so majority wins partida new student. Lol. Ayoko ngang maging ganun kasi parang ang ano basta ang hirap idescribe basta pang ang pangit kasi nga new student lang ako tapos ako kaagad ang magseserve sa klase eh hindi pa nga ako ganun kasanay. Kaya ayun nakakapanibago lang.

Ayun ganun parin ang buhay mahirap , challenging , at sobrang stress. Buti na lang no assignments at yun late na kami na kauwi kasi ewan ko. Ayun nasa harap ako ng computer at pakain na rin kami. Wala akong masabi dahil ang sama ng pakiramdam ko. Feeling ko mamatay na ako. As in. Super duper. At yun kakain na kami. Beadle beadle beadle kung pwede lang magretiro bat hindi ko gagawin ? Hay naku.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento