Miyerkules, Hunyo 29, 2011

Chapter 4. (Ngipin)

Huhuhu. Mabubungi na naman ako. Ewan ko ba kung bakit kasi nga siguro ano weak ang teeth ko (ang dami kong alam no) Hay naku ang pangit na naman ng araw ko at hapon ko at gabi ko kasi paulit ulit ang gawain. Puta. Ayoko na ng buhay ganito. Gusto kong yumaman at magshopping ng mga kung ano ano. Yuck para akong ~*GhURl*~. Gusto ko pala magswimming para maitim na ulit ako. Hehe.

Bukas may club meeting na naman sa school and PHOTOJOURN CLUB AKO ! Actually gusto ko talaga niyan dapat glee kaso mukang loser yung club na yun kaya potojorn na lang. Hihihihi. Maarts kasi yung taong nagtytype eh. Sino yun ? Hindi ako yun si kamay. Korni. Anyway ewan ko kung ano yung assignment kaya di ako gumagawa. Tamad is Tamad. DEFINE TAMAD ? Kevin. Haha. Ayun ang boring ng buhay challenging at nakakabull shit. Hihihi. Bat ako nagmumura ? Bad pala yun sorry.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento