Biyernes, Hulyo 1, 2011

Chapter 5 (Burger)

Kasi kanina nagPE kami tapos dapat ang sched namin PE RECESS PE dapat ayan kaso ginawa na lang PE PE RECESS. Para daw kami na lang daw nagrerecess tapos ayun napagod ako ng sobra at nagutom. Peyborit kasi namin yung burger kaya sira ang araw namin kapag walang burger. Tapos kanina naubusan ng burger dahil late nga kami nagrecess diba tapos ayun badtrip ako at naiwan ko pa ang wallet ko sa service ko at yun wala na akong magawa edi nagpalibre na muna ako dun kaibigan ko. Tapos ayun nung hapon di ako sumabay sa service at nagcomute kami nung friend ko at pumunta dito sa bahay at pumunta kami sa dati kong school at yun ganun parin.

NAGBURGER MACHINE KAMI ! Eto ang kumempleto sa araw namin at yun pumunta nga kami sa bahay ko at umuwi na siya. Awesome. yeahey.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento